Thứ Ba, 20 tháng 4, 2021

BÀI THƠ HAY CỦA THUẬN HỮU

Những phút xao lòng

Có th v mình xưa cũng có mt người yêu
(Ng
ười y gi v mình là người yêu cũ)
C
ũng như mình thôi, mình ngày xưa cũng thế
Y
êu mt cô, gi cô y đã ly chng 

Có th v mình vì nhng phút mm lòng
N
ên giu kín nhng suy tư, không k v gic mng
Ng
ười yêu cũ v mình có nhng điu mình không có được
C
ô y không nói ra vì s mình bun

Mình cũng có nhng phút giây cm thy xao lòng
Khi g
p người yêu xưa vi nhng điu v mình không có được

Nghĩ v cái đã qua nhiu khi nui tiếc
M
ình cũng chng nói ra vì s v bun

Sau nhng ln nghĩ đâu đâu mình thương v mình hơn
V
à cm thy mình như người có li
(Ch
c v mình hiu điu mình không nói
C
ô y cũng thương yêu và chăm chút mình hơn) 

Mà có trách chi nhng phút xao lòng
Ai c
ũng có mt thi để yêu và mt thi để nh
Ai c
ũng có nhng phút giây ngoài chng ngoài v
Đừng có trách chi nhng phút xao lòng 
 

THUẬN HỮU
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét